Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN SINH LỜI CAO VÀ AN TOÀN


Liên hệ: Mr. Thanh: 0978 890 459 or 0901 062 333
Trong một vài năm trở lại đây khi tất cả các kênh đầu tư như Vàng, Ngoại Tệ, Chứng Khoán hay gửi Tiết kiệm có sự biến động không ổn định, do vậy hiện các nhà đầu tư đang chuyển hướng sang đầu tư bất động sản và đã làm cho kênh đầu tư này trở nên nóng hơn bao giờ hết. nhưng đầu tư bất động sản như thế nào để có khả năng sinh lời cao và an toàn thì đó còn là câu hỏi lớn đối với nhiều nhà đầu tư mới chuyển hướng.
Ở bài viết sau đây tôi xin giới thiệu với các bạn 6 bí quyết để có thể đưa ra sự lựa chọn đầu tư hợp lý nhất về dự án đất nền. vì theo yêu cầu của khách hàng và nhằm đáp ứng nhu cầu của một số nhà đầu tư mới trong lĩnh vực này. Bài viết này tôi xin lấy ví dụ về một dự án đất nền hiện nay đang được triển khai và nhận được sự quan tâm và đầu tư của rất nhiều nhà đầu tư.
KĐT MỚI YÊN TRUNG THỤY HÒA

v  Dự Án KĐT Yên Trung – Thụy Hòa – Yên Phong – Bắc Ninh:
Ø  6 bí quyết đầu tư đất nền sinh lời cao và an toàn:
1. Vị trí dự án: Tọa lạc tại xã Yên Trung và xã Thụy Hòa huyện Yên Phong, cạnh kcn Yên Phong 1 và kcn Yên Phong mở rộng, nơi tập trung đông đúc lượng công nhân sinh sống, do vậy đây có thể nói là vị trí VÀNG cho kênh đầu tư.
 Khi đầu tư bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị và cơ sở để xác định tỷ suất sinh lời của bất động sản. Lựa chọn bất động sản có vị trí tốt đồng nghĩa với việc tài sản đầu tư có tiềm năng phát triển.
Vị trí dự án, nằm giữa 2 kcn Yên Phong

2. Chủ Đầu Tư Uy Tín:
Công ty TNHH xây dựng và thương mại Như Anh Vũ : là đơn vị chuyên xây dựng nhà ở các loại, các công trình đường sắt, đường bộ và các công trình công ích…
 Trong cùng một khu vực, cùng loại hình sản phẩm giống nhau, mức giá ngang nhau, yếu tố quyết định mua hàng lúc này sẽ phụ thuộc vào tên tuổi nhà đầu tư đứng sau các dự án. Chủ đầu tư càng uy tín thì bất động sản của bạn càng được đảm bảo.
Mặt bằng phân lô dự án

3. Gía: (Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Khả Năng Tài Chính):
 Khu Đô Thị Mới Yên Trung Thụy Hòa Yên Phong Bắc Ninh là dự án có mức giá được đánh giá là rất hợp lý, chỉ từ 12 triệu/m2. Đây chính là mức giá mà tất cả các nhà đầu tư đều dễ dàng chấp nhận.
Khả năng tài chính là yếu tố bạn cần xác định đầu tiên và cần tính toán kỹ lưỡng trước khi bạn quyết định chọn mua một dự án. Nếu chỉ có một khoản tiền mà muốn dùng bất động sản làm kênh đầu tư để nhân đôi số tiền đang có, bạn cần suy xét đến việc vay ngân hàng và kế hoạch trả nợ.
4. Pháp Lý Dự Án:
KĐT Yên Trung Yên Phong Bắc Ninh thủ tục pháp lý rõ ràng, được UBND tỉnh và cấp huyện cấp giấy quyết định trao đất và giấy quyết định phê duyệt 1/500 quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị
Pháp lý dự án là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm bất động sản. Vì thế, nhà đầu tư nên xem xét những doanh nghiệp có thiện chí phát triển dự án chất lượng, chứng minh được tài chính vững mạnh, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt.
5. Quy Hoạch Hà Tầng Xã Hội Và Kết Nối Giao Thông Vùng:
Hình ảnh thực tế dự án

 Dự án Khu Đô Thị Yên Trung Yên Phong Bắc Ninh đã được quy hoạch, phân lô phân vùng, về tiến độ dự án, hiện tại đang trong quá trình san lấp mặt bằng. Về kết nối khu vực và vùng thì cực kỳ thuận lợi, nằm trong khu trung tâm giữa hai kcn Yên Phong và kcn Yên Phong mở rộng, khu tập trung đông đúc lượng công nhân…
Môi trường sống của dự án phải trong lành, thoáng đãng, được quy hoạch bài bản với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích khu vực hiện hữu đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cho cư dân tương lai. Những khu dân cư, khu đô thị mới nổi có hệ thống giao thông với các tuyến đường huyết mạch thông suốt luôn được nhiều người lựa chọn.
6. Đầu Tư Bất Động Sản, Hãy Là Người Tiên Phong:
Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về vị trí, nhà đầu tư, tình trạng pháp lý… bạn nên nhanh chân và trở thành người tiên phong vì:
            + Mua sản phẩm với giá gốc đợt đầu khi bảng hàng mới ra
            + Chọn được sản phẩm ưng ý, căn, lô, hướng…
            + Được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư
Mô phỏng dự án



0 nhận xét:

Đăng nhận xét