Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

CHUNG CƯ ARECA GARDEN BẮC GIANG - SÔI ĐỘNG CÙNG CÁC SỰ KIỆN ÂM NHẠC TẠI BẮC GIANG

Tập đoàn Bách Việt tổ chức chuỗi đại nhạc hội tại Bắc Giang

Trong tháng 8 và tháng 9 này, chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt tổ chức chuỗi đại nhạc hội "Mùa hè sôi động cùng Areca Garden" tại Bắc Giang.

Đây là dịp để khán giả Bắc Giang được thưởng thức một chương trình âm nhạc kết hợp biểu diễn nghệ thuật độc đáo, được dàn dựng công phu. Chuỗi sự kiện đại nhạc hội "Mùa hè sôi động cùng Areca Garden" sẽ được tổ chức tại ba địa điểm, bao gồm: thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang (18/8); thị trấn Thắng, huyện Lạng Giang (25/8) và dự án Bách Việt Lake Garden, thành phố Bắc Giang (9/9). Chương trình mở cửa miễn phí cho tất cả khách tham dự.
Đại nhạc hội Mùa hè sôi động cùng Areca Garden sẽ được tổ chức tại sân vận động thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, Bắc Giang vào ngày 18/8 tới đây.
Đại nhạc hội "Mùa hè sôi động cùng Areca Garden" sẽ được tổ chức tại sân vận động thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, Bắc Giang vào ngày 18/8 tới đây.
Chuỗi đại nhạc hội có sự quy tụ của những tên tuổi trong làng nhạc Việt Nam như ca sĩ Tuấn Hưng, Thành Trung, Trịnh Thế Phong, Yến Vi... Mỗi giọng ca là một sắc màu âm nhạc cá tính riêng, sẽ đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Chương trình đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều danh hài nổi tiếng như Chiến Thắng, Quang Tèo, Hiệp Gà... . Các tiết mục trình diễn khác như xiếc Tôn Ngộ Không, ảo thuật, xiếc thú, chuyện lạ Việt Nam, nhóm nhảy Newstar...cùng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cho khán giả.
Tại chương trình, chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt cung cấp nhiều thông tin bổ ích về dự án Areca Garden với những ưu điểm nổi trội, hệ thống tiện ích đồng bộ, sống tiện nghi giữa miền xanh... Từ đó, khách hàng có thêm nhiều thông tin để chọn nhà chung cư làm chốn an cư và đầu tư hiệu quả.


Areca Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa của quần thể dự án khu đô thị Bách Việt Lake Garden.
Areca Garden là chung cư cao cấp nằm tại vị trí đắc địa của khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden. Khu chung cư này có công viên trung tâm và hồ điều hòa rộng tới 4,5 ha và mật độ xanh lên tới 25 m2 một người.
Được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành ở Miền Bắc, cùng đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu Swan and Maclaren (Singapore), các căn hộ Areca Garden sẽ mang đến không gian sống tiện nghi cho mọi cư dân.
Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích nội khu khép kín và đa dạng như trường học, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, gym, spa, clubhouse, bể bơi, công viên, hồ cảnh quan, đường dạo cây xanh... mọi nhu cầu trong sinh hoạt thường ngày của cư dân từ học tập, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm đến rèn luyện thể chất đều được thỏa mãn đủ đầy.
Hiện tại, chung cư cao cấp Areca Garden đã được thi công đến tầng 10, đúng với chất lượng và tiến độ cam kết. Nhiều tiện ích tại khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden cũng đã được hoàn thiện từ khu vui chơi trẻ em ngoài trời, công viên trung tâm, hồ Bách Việt, cầu tình yêu, con đường lễ hội, hệ thống an ninh 24/7...
Trong thời gian tới, Tập đoàn Bách Việt sẽ tiếp tục triển khai và hoàn thiện thêm nhiều tiện ích phục vụ cho mọi lứa tuổi ngay trong khuôn viên dự án như trường học, quảng trường nghệ thuật, quảng trường ánh sáng, clubhouse, bể bơi... Những tiện ích này không chỉ góp phần mang đến không gian sống lý tưởng cho những cư dân mà còn là điểm đến vui chơi giải trí, giao lưu văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, mang giá trị biểu tượng mới của Bắc Giang.
Để biết thông tin về dự án Areca Garden, liên hệ: Mr. Thanh: 0978 890 459 or 0901 062 333

0 nhận xét:

Đăng nhận xét