Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

SỰ KIỆN HOT NHẤT THÁNG 8 TẠI TP BẮC GIANG - LỄ GIỚI THIỆU DỰ ÁN CHUNG CƯ AQUA PARK BẮC GIANG

🌳🌳🌳CÙNG CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN LỚN NHẤT THÁNG 08 CỦA THÀNH PHỐ TRẺ BẮC GIANG – LỄ RA MẮT – CHUNG CƯ CAO CẤP AQUA PARK BẮC GIANG - NƠI ĐÁNG SỐNG BẬC NHẤT BẮC GIANG🌳🌳🌳
05/08/2018
💢💢Sự kiện ra mắt AQUA PARK BẮC GIANG đã cận kề, nhanh tay chọn cho mình một căn hộ lý tưởng nhất và vị trí tham gia sự kiện đẹp nhất nhé ạ!
Thư mời tham dự sự kiện

🍀☘️Còn A/C nào chưa nhận được THƯ MỜI thì nhanh tay liên hệ Mr. Thanh: 0978 890 459 or 0901 062 333 để được nhận THƯ MỜI trao tay cũng như được hỗ trợ tốt nhất về Thông tin Dự Án cùng kỳ vọng phát triển của từng căn hộ.
Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 8h00 ngày 05/08/2018 tại Dự án Chung Cư Aqua Park Bắc Giang ( Khuôn Viên Thế Giới Trẻ Thơ), đường Nguyễn Văn Cừ, Thành Phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Chung cư cao cấp Aqua Park Bắc Giang

🌴🌴🌴Tham dự sự kiện sẽ có sự tham gia của Đại Diện các Sở, Ban Ngành Lãnh Đạo Tỉnh cùng toàn thể hơn 500 Khách Mời trong và ngoài tỉnh thành Bắc Giang.
ĐẶC BIỆT, Chương trình QUÀ TẶNG dành riêng cho tất cả các khách hàng có mặt tại Sự kiện ra mắt dự án cùng Tour thăm quan Nhà Mẫu Aqua Park hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về phong cách cũng như cách thiết kế căn hộ hiện đại và sang trọng.



Một số hình ảnh về căn hộ mẫu của chung cư Aqua Park Bắc Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét