Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Chung cư Bách Việt Areca Garden – Bách Việt Lake Garden Bắc Giang


Chung cư  Bách Việt Areca Garden nằm trong khu đô thị Bách Việt Lake Garden được bố trí một cách hài hòa giữa tổ hợp nhà ở, trung tâm thương mại, trường học nên sở hữu một chuỗi tiện ích cao cấp từ giáo dục, y tế tới thương mại, giải trí, khu hồ điều hòa, bể bơi ngoài trời, khuôn viên xanh – sạch – đẹp ngay giữa long thành phố Bắc Giang. Dự án chung cư Bách Việt Areca Garden là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cư dân nơi đây.
                     Phối cảnh 3D dự án chung cư Bách Việt Areca Garden Bắc Giang
Thông tin tổng quan dự án
·         Tên dự án: Dự án Chung cư Bách Việt Areca Garden (gọi tắt là chung cư Bách Việt)
·         Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc Bách Việt và Công ty CPĐT Areca Việt Nam
·         Đơn vị thiết kế: Swan vs Mc Laren
·         Tổng mức đầu tư: 300 tỷ đồng
·         Tổng diện tích: 3.214m2
·         Quy mô dự án: Gồm 1 tòa nhà cao 22 tầng.
o    Tầng 1 là Trung tâm  thương mại
o    Tầng 2,3, là nhà để xe trên cao, thiết kế nhà để xe thông minh, đảm bảo sức chứa cho toàn bộ cư dan của tòa nhà
·         Loại hình xây dựng: Căn hộ chung cư
·         Mật độ xây dựng: 60%
·         Thời gian mở bán: Tháng 6/2018
·         Thời hạn bàn giao căn hộ: Đầu quý II/2019
Vị trí tạo nên giá trị của Bách Việt Areca Garden
Dự án chung cư Bách Việt Areca Garden, nằm trong khuôn viên dự án khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden, đây là một lợi thế vô cùng to lớn khi Bách Việt Areca Garden được hưởng trọn những dịch vụ tiện ích và không gian sống trong lành của khu đô thị.
Vị trí dự án giáp khu dân cư Dĩnh Kế, cách đường Lê Lợi 50m, nằm trong dãy trục cảnh quan dự án KĐT mới Bách Việt.

Bách Việt Areca nằm trọn trong khu đô thị Bách Việt Lake Garden
Tọa lạc ngay chính trục đi bộ trong khu độ thị mới Bách Việt Lake Garden, chung cư Areca Garden có một mặt nhìn thẳng ra hồ điều hòa và công viên trung tâm, các mặt còn lại hướng vào nội đô với tầm nhìn bao quát, giao thông kết nối ngay với đường Lê Lợi – một trong những tuyến chính của TP. Bắc Giang giúp cho cư dân thuận tiện trong việc đi lại giữa nội khu và các khu vực lân cận.
Các tiện ích nội khu của dự án
Ngoài những tiện ích sẵn có của khu đô thị mới Bách Việt và khu dân cư lân cận, dự án chung cư Bách Việt Areca còn được đầu tư những hạng mục, dịch vụ tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu của cư dân tòa nhà và cư dân khu đô thị:
·         Trung tâm thương mại
·         Siêu thị
·         Thời trang cao cấp
·         Phòng tập GYM
·         Beauty Spa
·         Sân tenis
·         Khu vui chơi ngoài trời
·         Công viên

               Sân chơi trẻ em Bách Việt Areca đã hoàn thiện
Thiết kế chi tiết các căn hộ tại dự án
Dự án chung cư Bách Việt Areca có quy mô gồm 1 tòa: 1 tòa 22 tầng. Thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng về diện tích, nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hang không gian sống, các diện tích căn hộ từ 56m2, 64m2, … đến 90m2, từ 1, 2 và 3 phòng ngủ.
Được những kiến trúc sư đến từ Swan & Maclaren của Singapore thiết kế, khu căn hộ cao tầng Areca Garden có thiết kế không chỉ mang tới tầm view đẹp, bao quát toàn bộ khu đô thị Bách Việt Lake Garden mà còn tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, giảm chi phí năng lượng cho toàn bộ tòa nhà.
                      Lễ động thổ dự án chung cư Bách Việt Areca Garden
Bên trong các căn hộ được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu ấm, vàng, trắng, vừa sang trọng, quý phái mà vẫn thể hiện được sự ấm cúng của không gian gia đình. Các nguyên vật liệu và nội thất cũng được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu danh tiếng và chất lượng.
Chung cư Bác Việt Areca Garden được bố trí một cách hài hòa giữa tổ hợp nhà ở, trung tâm thương mại, trường học nên sở hữu một chuỗi tiện ích cao cấp từ giáo dục, y tế tới thương mại, giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.
Tiến độ, bảng giá dự án chung cư Bách Việt:
Hiện tại, dự án Bách Việt Areca Garden đang được tổ thi công đẩy nhanh tiến độ, chất lượng công trình và sẽ mở bán vào tháng 6/2018. Một số hình ảnh thực tế tiến độ thi công dưới đây:

Hiện tại dự án đã và đang nhận đặt chỗ thiện chí, Khách hàng quan tâm về sản phẩm vui long liên hệ bên đại lý bán hàng theo số Hotline: 0901 062 333 để biết về thông tin dự án và quy trình đặt chỗ thiện chí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét